Giới thiệu sàn nhựa SPC

Sàn nhựa SPC là gì? 
SPC là chữ viết tắt của cụm từ Tiếng Anh (Stone Plastic Composite - tạm dịch là: Thành phần nhựa và đá). Như vậy sàn SPC là vấn lót sàn nhà được làm tự nhựa đá. Trong đó, lớp bề mặt là nhựa phủ vinyl chồng trên lớp film tạo màu, phủ lớp bảo vệ wearlayer phần còn lại đế và thân là đá (Stone).
Sàn nhựa spc 


Tại sao hầu hết các nhà máy Trung Quốc tập trung vào sản xuất SPC? 
Trước đây chúng ta thấy sàn vinyl dán keo. Sàn dán keo phải được dán trên mặt phẳng tốt, nếu xấu phải làm lớp vữa san phẳng mapei hoặc arndex... sau đó dán lớp vinyl (LVT) lên là đẹp và chất lượng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nhiều người không muốn bỏ thêm tiền vào lớp vữa tự san, họ chỉ muốn bỏ tiền vào lớp vinyl thôi; một khía cạnh khác, các công trình văn phòng, shop, nhà cửa...nhà thầu muốn tiết kiệm chi phí để có lời, nền không chịu bỏ tiền làm lớp vữa, chính vì nhiều lý do đó, đã có rất nhiều công trình sau khi dán sàn nhựa vinyl xong rất xất, dễ bong tróc, ngóc đầu lên và rất phiền phức.


Sàn nhựa hèm khóa ra đời (PVC Click) 
Sự ra đời của sàn nhựa hèm khóa là một bước đột phá. Sàn nhựa hèm khóa dày 4mm, có lớp ngàm âm dương unilic hoặc valinge khóa lại với nhau rất chắc, thi công dễ, sàn xấu cũng được. Giải pháp này đã thay thế hoàn toàn cho những sàn xấu, ẩm ướt mà không thể dán keo. Tuy nhiên, một số công trình cũng để lại nhiều kết quả không như mong muốn vì thời tiết khắc nghiệt, sàn vẫn cong vênh...

Chính vì điểm yếu đó, người ta phát minh ra sàn SPC - Stone Plastic Composite chiếm tới 99% là đá, sàn nặng và chống chọi thời tiết tốt nhất, giải pháp khắc phục được điểm yếu của PVC Click.


Sàn nhựa SPC đang trở nên ồn ào tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018.
Theo sát lịch sử hình thành và phát triển mạng sàn nhựa vinyl lót sàn tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy sàn SPC đang trở nên phổ biến và náo nhiệt tại Việt Nam kể từ đầu năm 2018. Có lẽ vì tâm lý người Việt Nam muốn làm công trình nhanh, mặt khác thời tiết khắc nghiệt, mặt khác không muốn xử lý sàn vữa san phẳng nên giải pháp SPC là tuyệt vời nhất.

Các thương hiệu sàn nhựa SPC tại Việt Nam
99% các thương hiệu sàn nhựa tại Việt Nam là nhập khẩu từ Trung Quốc. Đặc biệt là khu vực Phía Bắc tràn lan thương hiệu SPC. Tuy nhiên, khi khách hàng chọn lựa mua hàng, cũng nên cẩn thẩn vì giá càng rẻ càng kém chất lượng.

Công ty Richfloor có bán sàn nhựa SPC chất lượng tại Việt Nam.

Xin LH: www.richfloor.vn / richfloor@gmail.com 
Mob: 01298517369 (Ms. Hoàng Thanh Dung )

Nhận xét